Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

BỆNH VIỆN TÂM THẦN TIỀN GIANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2023
29/12/2022

Ngày 29/12/2022, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, quan trọng hàng năm của bệnh viện, là dịp để bệnh viện tổng kết, đánh giá lại phong trào thi năm 2022 và phương hướng phấn đấu cho năm mới 2023.

Hội nghị được nghe báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022; dự thảo phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân trong nhiệm kỳ năm 2021-2022 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2023,  Bầu Ban thanh tra nhiệm kỳ 2023 – 2024, đại diện các viên chức khoa phòng của bệnh viện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, sôi nổi thảo luận, hội nghị đã có 4 ý kiến tham luận của cán bộ, viên chức, các ý kiến đều đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng toàn diện như ý kiến về nâng cao chất lượng trong việc phong cách phục vụ bệnh nhân; ý kiến về nâng cao chất lượng chăm sóc bữa ăn cho bệnh nhân, ý kiến về nâng cao hiệu quả khám điều trị bệnh nhân nội trú có Bảo hiểm y tế…. Các ý kiến phát biểu đều đưa ra nhiều giải pháp mang tính khả thi cao.

Tại Hội nghị đã tiến hành tuyên dương khen thưởng cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022 và tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc bệnh viện và Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 của Bệnh viên Tâm thần Tiền Giang đã thành công tốt đẹp. Với sự đồng lòng của tập thể viên chức, chúng tôi hi vọng và tin tưởng rằng một năm mới nhiều thành công và thắng lợi sẽ đến với bệnh viện.

Bài và ảnh: Duy Minh.