Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2019
28/12/2018

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Bệnh viện Tâm thần được tổ chức ngày 28/12/2018 tại hội trường bệnh viện, với sự tham dự của gần 80 công chức viên chức, chủ trì Hội nghị có các đồng chí Lê Duy Biên: Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Ngô Thanh Hòa: Bí thư Chi Bộ, Phó Giám đốc, và đồng chí Trần Quốc Kính: Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Hòa - Bí thư Chi Bộ, Phó Giám đốc đã trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện trong năm 2018, đánh giá đúng thành tích đạt được, những mặt tồn tại yếu kém cần khắc phục và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của bệnh viện, các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cải hành chính trong khám chữa bệnh, thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, chăm lo cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ công chức viên chức, phát huy dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị.

Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của đại diện Ban Chấp hành công đoàn cơ sở, đại diện Khoa Khám bệnh, đại diện Khoa Điều trị về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; đổi mới phương pháp chăm sóc bệnh nhân tâm thần; công tác kiểm định chất lượng xét nghiệm,…

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe báo cáo công tác tài chính của bệnh viện trong  năm 2018 và dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và trao thưởng; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của cán bộ công chức viên chức.

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân nhiệm kỳ 2018 – 2020 với ba thành viên gồm các đồng chí Phan Chí Dũng, Ngô Văn Muốn và Nguyễn Minh Tuấn.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2019. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Chi Ủy Chi bộ Bệnh viện Tâm thần, Ban Giám đốc và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2019 của bệnh viên đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Bài và ảnh: Duy Minh.