Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Chi Bộ Bệnh viện Tâm thần tổ chức lể Kết nạp Đảng viên
17/08/2017

​Ngày 16 tháng 8 năm 2017, Chi Bộ Bệnh viện tổ chức lể kết nạp đảng viên cho hai quần chúng Đỗ Nguyệt Sang và Trương Thị Thủy vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được sự quan tâm giúp đỡ của Chi ủy Chi bộ Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang, hai quần chúng Đỗ Nguyệt Sang và Trương Thị Thủy đã nỗ lực, phấn đấu lập nhiều thành tích trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đỗ Nguyệt Sang và Trương Thị Thủy không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện đạo đức, tư tưởng chính trị theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam không ngừng học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trở thành quần chúng ưu tú của Đảng. Ngày 16/8/2017, Chi Bộ Bệnh viện Tâm thần, đã lần lượt tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đỗ Nguyệt Sang và Trương Thị Thủy vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí Đỗ Nguyệt Sang là viên chức công tác tại khoa Khám bệnh và Trương Thị Thủy là viên chức công tác tại khoa Hồi Sức - Cấp cứu khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ có điều kiện phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu trong công tác chuyên môn, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển vững mạnh của Bệnh viện Tâm thần và Chi Bộ Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang.

Ảnh: Đồng chí Ngô Thanh Hòa, Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Đỗ Nguyệt Sang.

Ảnh: tổ chức lể kết nạp đảng viên cho đồng chí Trương Thị Thủy.

Cũng nhân dịp này, Chi Bộ Bênh viện Tâm thần Tiền Giang cũng trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Trần Huỳnh Natasa là viên chức trình độ điều dưỡng chuyên khoa I công tác tại khoa Điều trị.

Ảnh: Đồng chí Lê Duy Biên, Phó bí thư Chi bộ Bệnh viện Tâm thần trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Trần Huỳnh Natasa.

Những hình ảnh lể kết nạp hai đảng viên Đỗ Nguyệt Sang và Trương Thị Thủy:

 

Bài và ảnh: Phương Thủy.